XE TẢI THÙNG CHENGLONG M3 4X2 200HP 4 MÁY (THÙNG KÍN NHẬP KHẨU)
Đáp ứng nhu cầu vận tải đa dạng của khách hàng, Ô tô Hải Âu đã triển khai thêm sản phẩm xe tải thùng Chenglong phiên bản thùng kín. Bên cạnh phiên bản mui bạt truyền thống, xe tải thùng Chenglong thùng kín cũng được rất nhiều người quan tâm vì tiện dụng, chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Danh mục: Xe ChengLong, Xe Tải Thùng, Xe Tải Trung
Mô tả
[XE TẢI THÙNG CHENGLONG PHIÊN BẢN THÙNG KÍN]
Đáp ứng nhu cầu vận tải đa dạng của khách hàng, Ô tô Hải Âu đã triển khai thêm sản phẩm xe tải thùng Chenglong phiên bản thùng kín. Bên cạnh phiên bản mui bạt truyền thống, xe tải thùng Chenglong thùng kín cũng được rất nhiều người quan tâm vì tiện dụng, chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Nếu ưu tiên về kinh phí, xe tải Chenglong mui bạt sẽ là lựa chọn phù hợp và .đây cũng là phiên bản có tải trọng lớn hơn giúp tối ưu khả năng chở đồ. Tuy nhiên, khả năng bảo vệ hàng hóa sẽ không tốt như loại thùng kín.
Nếu muốn hàng hóa của mình được đảm bảo an toàn hơn thì khách hàng nên lựa chọn sang loại thùng kín. Vì với cấu trúc thùng kín, hàng hóa sẽ không bị tác động bởi mưa, nắng giúp việc vận chuyển dài ngày không thành vấn đề.
Đặc biệt, xe tải thùng Chenglong được đóng bằng inox chất lượng cao, được thực hiện bởi những kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã và chất lượng.
Thông số kỹ thuật
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI THÙNG KÍN 4X2 NHẬP KHẨU | |
Model | LZ5187XXYM3AB2 |
Động cơ | Nhà máy: YUCHAI. Model động cơ YC4EG200-50, tiêu chuẩn khí thải Euro 5, hệ thống phun nhiên liệu common-rail + SCR (của hãng BOSCH) |
4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, có turbo tăng áp, làm mát bằng nước | |
Đường kính x hành trình piston (mm): 112 x 120 | |
Công suất max 200HP (147 Kw)/2500 r/min | |
Mô men xoắn cực đại: 735Nm tại 1300-1500r/min | |
Dung tích xi lanh 4730 cm3, tỷ số nén 17.5:1. Suất tiêu hao năng lượng ≤ 198g/kWh | |
Ly hợp | Đĩa ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
Đường kính đĩa (mm) : Æ 395 | |
Hộp số | 8JS75TC, cơ khí, 8 số tiến 2 số lùi |
Trục trước | Tải trọng cầu 7 tấn |
Trục sau | Tải trọng cầu sau 13 tấn, tỷ số truyền 4.875 |
Chassis | Khung: Hình thang song song, tiết diện chữ U 264 (6) mm, toàn bộ các thanh chéo bằng đinh tán nguội. |
Hệ thống treo trước: 11 lá nhíp, dạng bán elip, thanh cân bằng thủy lực | |
Hệ thống treo sau: 12 + 9 lá nhíp, dạng bán elip không rời với bánh xe dự phòng | |
Thùng nhiên liệu 250 lít hợp kim nhôm, có nắp khóa nhiên liệu | |
Hệ thống lái | Góc quay tối đa: bánh trong 46 °, bánh ngoài 36 ° |
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh khí mạch kép, Hệ thống đỗ xe cho bánh sau, Phanh khí xả động cơ. |
Lốp | Cỡ lốp 11R22.5 |
Cabin | Model M3, cabin lật chuyển bằng điện, ghế ngồi thoáng khí, điều hòa tự động |
Ắc quy | 12V (120Ah) x 2; máy phát điện: 28V 70A; Bộ khởi động: 24V 7,5 kW |
Kích thước | Kích thước bao 12065x2500x3700 mm |
Kích thước lòng thùng xe 9800x2390x2340 mm | |
Khoảng cách trục 7100mm; Vết bánh xe trước 2029; Vết bánh xe sau 1860 | |
Phần nhô ra phía trước 1445; Phần nhô ra phía sau 3235; Góc tiếp cận (°) 27,3 Góc xuất phát (°) 14; | |
Khối lượng | Tự trọng (kg)/ Tổng tải trọng (kg): 7635/15580 Khối lượng hàng hóa (kg): 7750 |
Hiệu suất | Tốc độ lái xe tối đa (km/h) 115; Khả năng leo dốc tối đa (%) 30 |
Khoảng sáng gầm xe tối thiểu (mm) 285; Vòng quay tối thiểu (m) 24 | |
Mức tiêu hao nhiên liệu (L / 100km) 17; |
Đánh giá (0)
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.